Download Office Tab Enterprise Full Cra@Ck + Cài Đặt | Link Google Drive

Download Office Tab Enterprise là phần mềm cho phép người dùng tiết kiệm các thao tác và thời gian khi chỉnh sửa document hoặc làm việc với bảng tính của mình. Nó có tính năng mở nhiều tệp văn bản cùng lúc bằng các tab trong bộ công cụ microsoft word excel. Với tính năng này, bạn cũng có thể tiết kiệm dung lượng trên máy tính để hoạt động tốt hơn. Và còn rất nhiều điều thú vị trong tiện ích này. Cùng tải bản Full Crack với TOPPHANMEM.INFO ngay thôi nào!

iWIN CLUB
Tặng 10% nạp lần đầu
Tặng 50k
Tặng CODE Tân Thủ
12 Trò chơi
4.3 rating
4.3
B52 CLUB
Tặng 10% nạp lần đầu
Tặng 50k
Tặng CODE Tân Thủ
12 Trò chơi
4.5 rating
4.5
789 CLUB
Tặng 10% nạp lần đầu
Tặng 50k
Tặng CODE Tân Thủ
12 Trò chơi
4.5 rating
4.5
extendoffice
keygen download [email protected] {Link GG Drive} + Hướng Dẫn Cài Đặt

Download Office Tab Enterprise là gì?

Download Office Tab Enterprise là chương trình được thiết kế với những tính năng mạnh mẽ giúp người dùng thêm tab vào các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint một cách nhanh chóng và hiệu quả trong công việc.

Download Office Tab có thể hỗ trợ hoạt động của các ứng dụng MS Office với nhiều phiên bản khác nhau như Microsoft Office 2019 2003, 2007, 2010, 2016, …. để bạn hoàn toàn có thể cài đặt và sử dụng trên máy tính của mình một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.

Điểm nổi bật của Tab Office

Phần mềm này cho phép người dùng tiết kiệm các thao tác và thời gian khi soạn thảo văn bản hay làm việc với bảng tính với tính năng cho phép mở cùng lúc nhiều tập tin văn bản. Với tính năng này, bạn cũng có thể tiết kiệm dung lượng trên máy tính để hoạt động tốt hơn.

Ngoài ra, OfficeTab còn có khả năng cho phép người dùng thay đổi và lưu các thay đổi của thuộc tính tab đang mở chỉ với một thao tác đơn giản. Phần mềm cho phép bạn thực hiện thay đổi các thuộc tính của tab như: thay đổi cách hiển thị màu sắc, vị trí …windows từ giao diện chính của công cụ MS. Bạn có thể tự do thay đổi các thuộc tính theo yêu cầu của công việc và lưu chúng cho công việc sau này.

tabbed interface
Enterprise Full [email protected]

Tính năng nổi bật

  • Lưu hoặc đóng tất cả các tab trong một cú nhấp chuột
  • Có thể mở nhanh một nhóm tài liệu: chẳng hạn như một nhóm tệp Excel.
  • Dễ dàng đổi tên tệp: từ menu ngữ cảnh trên các tab và nhập tên tệp mới.
  • Hiển thị tên tệp đầy đủ: bạn sẽ có thể xem tên tệp đầy đủ trong thanh tab, bất kể nó dài bao nhiêu.
  • Menu chức năng: Bấm chuột phải vào tab hoặc thanh tab để truy cập các tab menu ngữ cảnh. cũng kết hợp một số yếu tố phổ biến của Microsoft Office, các lệnh, cho phép truy cập nhanh vào các lệnh này.
  • Dễ sử dụng. Giao diện theo thẻ của tiện ích cho phép bạn mở nhiều tài liệu trong một cửa sổ chương trình duy nhất. Mỗi tài liệu xuất hiện được coi như một tab mới và tất cả các tài liệu này đều có thể truy cập được bằng một cú nhấp chuột. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi làm việc với các chương trình Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Tiêu thụ tài nguyên thấp. dựa trên gói Công nghệ bổ trợ Microsoft Office tiêu chuẩn, do đó, không ảnh hưởng đến việc triển khai các tiêu chuẩn của Microsoft Office.
  • Di chuyển các tab. Các tab có thể được di chuyển dễ dàng bằng cách sử dụng chức năng kéo và thả. Bạn có thể chuyển đổi giữa các tab bằng chuột hoặc nhấn Alt + N (N là số tab (1, 2, 3, v.v.)).
  • Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màu sắc của các tab và thanh tab trong quá trình sử dụng.

Link Download

Google Drive

Cập nhật Tháng 10/2021

OneDrive

Đang cập nhật

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm

Việc cài đặt phần mềm này rất đơn giản, chỉ với một vài thao tác cơ bản:

Bước 1. Đầu tiên các bạn Download  Full Crack theo đường dẫn trên

Bước 2. Giải nén tệp và chạy tệp cài đặt.

Bước 3. Mở tiện ích Microsoft Office trong máy tính của bạn và sử dụng nó.

VIDEO HƯỚNG DẪN:

Tổng kết:

Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn có thể Cài đặt & Sử dụng tiện ích này. Thật đơn giản đúng không. Với Tab Office, bạn có thể mở nhiều tệp văn bản cùng lúc bằng các tab trong bộ công cụ Download Office Tab Enterprise một cách dễ dàng. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi làm việc. Đừng quên ghé thăm kho “Phần mềm” của TOPPHANMEM.INFO để tải thêm nhiều tiện ích hay ho.

XEM THÊM TẠI: https://topphanmem.net/